PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆU QUẢ NHỜ MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH AHA

Cập nhật: 2020-03-31 14:12:27


Với độ phân giải 4K Ultra HD và màn hình cảm ứng 20 điểm. Do vậy màn hình tương tác AHA hoàn toàn phù hợp cho các phòng họp và lớp học thế kỷ 21. Với khả năng cảm ứng đồng thời 20 điểm đáng kinh ngạc và phần mềm bảng tương tác iq board cài sẵn, màn hình tương tác thông minh AHA  cho phép nhiều người dùng viết hoặc vẽ trên màn hình bằng ngón tay và bút lông mềm trắng. Với bộ xử lý lõi tứ tích hợp cùng các tùy chọn kết nối linh hoạt như các cổng HDMI, VGA, USB màn hình sở hữu khả năng tính toán mạnh mẽ cho mục đích chú thích và phát lại đa phương tiện mà không cần PC. Màn hình này cung cấp tính năng khe cắm PC tùy chọn cho các ứng dụng tương tác tính toán chuyên sâu hơn. Và màn hình tương tác AHA có thể được đặt trên giá treo tường hoặc xe đẩy tùy chọn để lắp đặt linh hoạt trong lớp học và phòng họp của doanh nghiệp.

 

Màn hình tương tác được thiết tiện lợi nhỏ gọn, và độ mỏng cực thẩm mĩ cho doanh nghiệp hay lớp học thông minh.

Màn hình tương tác aha

Màn hình tương tác AHA

Màn hình tương tác iq touch

Màn hình tương tác iq touch


Màn hình tương tác (có tên tiếng anh là TOUCH SCREEN INTERACTIVE DISPLAY) là một màn hình kỹ thuật số cỡ lớn (từ 55", 65", 70", 75", 86", 98",....) rất đa đạng kích cỡ tùy theo mong muốn diện tích căn phòng của người sử dụng. Đặc biệt  tích hợp sẵn Mini PC, Andoird,...cho phép người dùng thao tác bằng tay (hoặc bằng bút, vật rắn,...) để điều khiển trực tiếp mà không cần phải thông qua bất kì công cụ hỗ trợ nào như bàn phím, chuột.
Chính vì vậy mà Màn hình tương tác chính là thiết bị " ALL IN ONE". Được thiết kế tích hợp " bảng tương tác+ Máy chiếu+ Máy tính". Nhưng giờ đây không cần thiết bị cồng kềnh nữa mà đã có bộ màn hình tương tác AHA đầy hấp dẫn cho bài giảng, dự án thuyết trình cho donh nghiệp hay các buổi triển lãm, đèn led sân bay,...
Nguồn gốc xuất xứ của màn hình tuơng tác AHA và một số thông tin

Màn hình tương tác AHA


Màn hình tương tác thông minh AHA có xuất xứ Hàn Quốc bao gồm nhiều chứng chỉ xuất xứ rõ ràng ISO, CO, CQ ... với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Hiểu một cách đơn giản, màn hình tương tác thông minh giống như một chiếc tivi khổ lớn nhưng có khả năng tương tác cảm ứng bằng bút hoặc bằng tay trên nó. Màn hình tương tác là một thiết bị công nghệ cao giúp cho việc hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao 4k (3840 x 2160) màu sắc rõ ràng không gây hại mắt cũng như trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng trung thực hơn máy chiếu và các thiết bị nghe nhìn khác. Chúng hỗ trợ trao đổi thông tin nhanh chóng và trực quan đến người sử dụng thông qua việc tương tác với nó. Màn hình tương tác thường được sử dụng trong các trường học, trung tâm nghiên cứu, trung tâm đào tạo, các phòng họp trong văn phòng. Thiết bị là một màn hình hiển thị dưới dạng LED có tích hợp cảm ứng trên bề mặt bên ngoài. Do đó, người dùng có thể trực tiếp thao tác ngay trên bề mặt màn hình được.
Ngoài việc cảm ứng trên màn hình chúng ta còn nhiều chức năng như: có thể tương tác cùng lúc từ 10 đến 20 người, hình ảnh được phát trực tiếp màn hình thay vì thông qua máy chiếu như trước đây nên cho chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét. Đồng thời hạn chế được các tác hại của ánh sáng lên mắt, Có thể hiển thị hình ảnh trực tiếp từ nhiều nguồn phát hoặc là hiển thị hình ảnh tích hợp. Bởi vậy mà màn hình Led có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần sử dụng đến máy tính.
Cấu tạo cơ bản của một màn hình tương tác?

PHòng học tương tác thông minh vtscorp


Là một khối tích hợp bao gồm những thành phần sau:
Màn hình hiển thị (sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh như LED, LCD, OLED,...), giống như một chiếc tivi thông thường.
Một tấm kính cường lực phía ngoài Panel màn hình để bảo vệ Panel khi chúng ta chạm lên nó.
Bộ tương tác được tích hợp lên trên bề mặt của lớp kính cường lực. Hiện tại có nhiều công nghệ được tích hợp, nhưng thông dụng nhất là IR, Camera Sensor, điện dung,...
Bộ Mini PC, Android được tích hợp (Tùy chọn). Người sử dụng có thể tùy chọn không sử dụng Mini PC, Android có sẵn mà kết nối với Laptop, PC rời.
Bộ phần mềm ghi chú, giảng dạy đi kèm.

Lợi ích của màn hình tương tác?

Màn hình tương tác aha


Khi sử dụng màn hình tương tác thì  giáo viên hay người thuyết trình sẽ trực tiếp thao tác trên màn hình tương tác, vừa nhìn thấy được hình ảnh sinh động, vừa ghi chú, thuyết trình lên trên trực tiếp bài giảng. Điều này giúp cho việc học cũng như buổi họp trở nên vô cùng sinh động và hứng thú.
Không riêng gì ứng dụng tuyệt vời đó trên lĩnh vực giáo dục, màn hình tương tác đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: phòng họp, siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm,...

Tự do soạn thảo bài giảng theo đúng lịc trình, ý định mà người soạn thảo mong muốn.

Tạo ra các lớp học thông minh, tương tác trực tiếp dễ tưởng tượng, và kiểm soát các kiến thức được đồng bộ và hấp dẫn nhất.
Đến với vtscorp.vn, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi được vinh dự là nhà phân phối độc quyền màn hình tương tác thương hiệu AHA, xuất xứ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tham khảo: Một số thông tin và hỗ trợ giá màn hình tương tác thông minh tại vtscorp.vn

 

Mọi thông tin liên hệ

Hotline: 0927978868

Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam

Địa chỉ: 17T2 P206- KĐT Trung Văn- Đường Cương Kiên- Nam Từ Liêm- Hà Nội.