MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - LỢI ÍCH RA SAO

Cập nhật: 2020-03-23 15:43:13

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết tất cả các thiết bị giáo dục thông minh không còn quá xa lạ ới môi trường giảng dạy nữa. Việc ứng dụng công nghệ vào trường học,giáo dục đã thay đổi mạnh mẽ cách nhận thức tư duy của học sinh và giáo viên kể cả phụ huynh học sinh. Chính vì vậy màn hình tương tác thông minh trong môi trường giáo dục càng có vai trò, vị trí quan trọng trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi hay việc giảng dạy trên lớp.Vậy chúng ta hãy cùng vtscorp  tìm hiểu xem màn hình tương tác có độ HOT như thế nào nhé!

1. Màn hình tương tác là gì?

Để trả lời cho câu hỏi này, thì chúng ta hãy tưởng tượng đơn giản như sau:

Dạy truyền thống thì có bảng đen+giẻ lau+ phấn.

NHƯNG lớp học tương tác thông minh bằng màn hình tương tác thì chỉ cầm màn hình tương tác thôi!

Màn hình tương tác được tích hợp bởi bộ 3: Bảng tương tác ( bảng trắng)+Máy chiếu+ máy tính.

Sử dụng hết sức đơn giản!

Để thêm thông tin có thể tham khảo: Giới thiệu chung về màn hình tương tác

2. So sánh giữa sử dụng bảng đen và màn hình tương tác

- Chắc chắn nhắc đến bảng đen là chúng ta tưởng tượng rất dễ hình dung, ưu và nhược rồi đúng không ạ. Đặc biệt đối với thầy cô giáo đầy kinh nghiệm!

  • Ưu: Rất dễ sử dụng, tùy chỉnh viết vẽ, bảng rộng, thao tác đơn giản,...
  • Nhược: Rất mất thời giản trên lớp viết vẽ, bụi bẩn từ phấn có thể gây dị ứng, bong tróc da tay, bụi vào mũi gây một số bệnh về mũi, họng, tốn thời gian giặt vệ sinh bảng,....Và rất bất tiện trọng quá trình giảng dạy thời 4.0 , thi giáo viên dạy giỏi.

-Màn hình tương tác:

  • Ưu điểm:Cảm ứng bằng tay hay bút lông trắng mềm, đầy đủ các kích cỡ từ 65inh trở lên. Điểm chạm lên tới 20 điểm, các học sinh có thể tương tác trực tiếp thi đội nhóm.
  • Màn hình dành cho lớp học thông cho phép trình chiếu, soạn thảo trực tiếp cảm ứng bằng tay, chỉnh sửa, chú thích bên cạnh trực tiếp vào bài giảng giúp bài giảng trực quan sinh động hơn.
  • Màn hình tương tác là một bước tiến hoàn toàn mới trong thiết kế phòng học thông minh tại Việt Nam.Không cần kết nối các thiết bị cồng kềnh chỉ cầm bật nút nguồn là sử dụng 1 cách đơn giản.
  • Nếu lớp học thông minh được kết nối mạng, WIFI thì màn hình thông minh AHA là một điểm cực kì đáng lưu ý quan tâm. Tại vì sao? Ngay cả khi không có wifi màn hình tương tác thông minh cũng đã làm rất tốt vai trò trên cả tuyệt vời, thao tác nhanh chóng, hình ảnh sắc nét, âm thanh trực tiếp rõ ràng. NHƯNG nếu có WIFI thì bạn có thể lên google, youtube, hay các ứng dụng tương tác trực  tiếp lên màn hình để tạo tối ưu tích cực ấn tượng về bảng nhất.
  • Tự do soạn thảo các phần mềm, trò chơi, bài giảng nâng cao trí tưởng tượng cho trẻ kết hợp hình ảnh+Video.
  • Hay bạn có thể lắp đồng bộ hành lang trường, căng - tin, phòng thể dục, phòng ăn để đồng bộ thiết bị nhà trường khi có bất kì thông báo các học sinh, sinh viên nắm bắt được.
  • Hãy liên hệ ngay để biết thêm nhé vtscorp.vn
  • Nhực điểm: Nói không với nhược điểm. Vì thiết bị giảng dạy tương tác thông minh này rất hữu ích đối với thầy cô ham tìm tòi học hỏi, tư duy mới. Về giá cực mềm trên thị trường nếu các bạn mua tại VTS. Các bạn có thể tham khảo: Một số sản phẩm về màn hình tương tác tại vtscorp.vn

Mọi thông tin xin liên hệ Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam.

Liên hệ 092 797 8868
???? Website: 
http://vtscorp.vn/
???? Địa chỉ: 206 - Tòa 17T2 KĐT Trung Văn, đường Cương Kiên, Nam Từ Liêm, Hà Nội.