MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - KINH NGHIỆM TIÊU CHÍ LỰA CHỌN |DẠY HỌC THÔNG MINH

Cập nhật: 2020-04-06 16:54:51

VTSCORP là đơn vị đầy kinh nghiệm trên lĩnh vực cung cấp thiết bị dạy học thông minh. Do vậy để lựa chọn cho mình chiếc màn hình tương tác chúng tôi sẽ chia sẻ một số tiêu chí cho bạn để lựa chọn được màn hình tương tác thông minh.

Màn hình tương tác thông minh iq touch

Màn hình tương tác thông minh iq touch

Có thể tham khảo một số mẫu màn hình tương tác tại đây!

Để có thể lựa chọn ra màn hình tương tác phù hợp mà chính hãng như ý các bạn cần lưu ý một số tiêu chí để chọn được màn hình tương tác  cho GIÁO DỤC hay DOANH NGHIỆP:

Độ phân giải màn hình tương tác

Dĩ nhiên độ phân giải có vai trò quan trong đến quyết định mua hay không mua đối với các thiết bị điện tử của phòng học, lớp học thông minh. Và độ phân giải được tính bằng pixel.Ví dụ như màn hình tương tác AHA giành cho phòng giáo dục, phòng ngoại ngữ 75 inch có độ phân giải 3840x 2160. Như vậy có nghĩa là màn hình tương tác AHA hiển thị được 3840 điểm ảnh theo bề ngang và2160 điểm ảnh theo chiều dọc. Độ phân giải càng cao sẽ giúp hình ảnh được trình chiếu mịn màng và sắc nét hơn.

Kích thước của màn hình tương tác

Chắc chắn khi kích thước của màn hình tương tác càng lớn thì giá thành càng cao và được tính theo chiều dài đường chéo. Một kích thước màn hình lớn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc và giải trí sắc nét, thú vị hơn rất nhiều. Hiện tại, kích thước màn hình tương tác cho phòng học hay doanh nghiệp  được ưa chuộng trên thị trường nằm trong khoảng 65 - 86 inch. Mọi hoạt động từ thao tác văn phòng cho đến chơi game hay xem phim đều được đáp ứng tối ưu trên những phiên bản này.

Loại màn hình tương tác

màn hình tương tác thông minh AHA

 

Màn hình tương tác thông minh AHA

Đa số hiện nay khi chọn màn hình tương tác thì chắc chắn bạn sẽ chọn màn hình có độ cảm biến tốt, tốc độ nhanh. Ví dụ như chiếc màn hình AHA hay IQ TOUCH của vtscorp.vn thì được thiết kế với màn hình LED hồng ngoại, và hiện nay đây là mẫu màn hình dạng LED hồng ngoại được đánh giá chất lượng theo năm tháng. Đặc biệt tốc độ cảm ứng nhanh 15-16s. Điểm chạm lên tới 20 điểm, so với các màn hình khác thì đã được nâng cấp chất lượng số điểm chạm và tốc độ rất nhiều.

Độ sáng

Ánh sáng phản chiếu lên màn hình cũng là yếu tố quyết định mua cho các phòng học ngoại ngữ, phòng học thông minh hay trong doanh nghiệp. Tất cả kết hợp tạo nên một chỉnh thể màn hình hoàn hảo. Hiện nay theo như khuyến cáo thì để bảo vệ mắt thì đa số sẽ dùng ánh sáng xanh. Và màn hình tương tác AHA sử dụng ánh sáng xanh.

Độ tương phản

Sự khác biệt giữa hai màu đen – trắng trên màn hình được gọi là độ tương phản. Giữa mức đen – trắng gần nhau nhất được gọi là “step”. Trong khoảng mức sáng nhất (max level) với mức tối nhất (min level), càng có nhiều “step” thì màn hình của bạn hiển thị càng sắc nét. Ví dụ như độ tương phản của chiếc màn hình cảm ứng AHA thường có độ sáng 1200:1. Tất nhiên, một màn hình có độ tương phản cao sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn những màn hình thông thường nhưng không có nghĩa là càng cao càng tốt. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, độ tương phản tĩnh đối với màn hình trong khoảng 1100:1 đến 2000:1 là đủ cho các màn hình hiện nay.

Tính năng kèm theo 

màn hình tương tác thông minh AHAMàn hình tương tác thông minh AHA

Mỗi một thương hiệu màn hình tương tác sẽ có những tính năng nổi bật khác nhau. Do vậy mà chúng ta cần tìm hiểu tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu về tính năng của chiếc màn hình tương tác AHA giáo dục- doanh nghiệp được ưu tiên chọn đầu tiên:

+ Điểm chạm trên không: không cần chạm vào màn hình, chỉ cần cách kính từ 1.5 – 5mm.
+ Thời gian phản hồi chạm nhanh, độ trễ thấp
+ Nét viết cực nhỏ, trong khoảng 0.7 cm2
+ Đường kính đầu bút cực nhỏ: 2mm
+ Thiết kế siêu mỏng: Khung viền chỉ 13mm
+ Âm thanh cực to: 20w x 2, Woofer
+ Android thế hệ mới 6.0
+ Thời gian khởi động nhanh: 15~16s
+ Hỗ trợ 20 người viết cùng lúc.
+ Thay đổi tên ngõ vào tùy ý
+ Có thể tạo/ thay đổi/ lưu tên thiết bị tùy ý
+ Gửi và nhận mail nhanh chóng
+ Công nghệ DICOM
+ Công nghệ bảo vệ mắt khi sử dụng thời gian dài
+ Eshare: cho phép Mirroring, tương tác 2 chiều giữa màn hình và điện thoại.
+ WOL (Wake On Lan)
+ Hỗ trợ 2 băng tần Wifi (2.4G, 5G)
+ Hẹn giờ tắt/ mở
+ Tắt/ Mở tính năng tương tác
+ Quét mã QR để truyền file giữa điện thoại và màn hình
- Ngôn ngữ: English, Francais, Russia, Spanish, Portugues, Danish, Italiano, Swedish, Norwegian, Chinese, Dutch, Arabic, Turkish, Polish, Hungarian, Deutsch, Greek, Finnish, Japanese, Korean
- Phụ kiện: cáp HDMI (3m), cáp USB (3m), Điều khiển từ xa, Cáp nguồn (1.8m), đĩa CD (Usemanual), Bút tương tác, Khay bút.

Có những ưu đãi gì?

Khi lựa chọn tại mỗi doanh nghiệp sẽ có những ưu đãi về vận chuyển, lắp đặt hay giá cả khác nhau. vì thế không thể so sánh các chính sách ưu đãi tại đây. Tuy nhiên riêng đối với màn hình tương tác AHA tại VTSCORP.VN thì có những ưu đãi sau:

FREESHIP kh vực Hà Nội

Hỗ trợ lắp đặt tư vấn, vẩn chuyển

Nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình có trình độ chuyên môn

Luôn hỗ trợ 24/7

Bảo hành 1 năm đối với màn hình tương tác AHA.

Có thể tham khảo một số kích cỡ màn hình tương tác thông minh tại đây!

Mua ở đâu

Chắc chắn nói tới đây các bạn sẽ có những dự định mua tại đâu! VTSCORP là đơn vị có 15 năm phân phối amnf hình tương tác, bảng tương tác iq board độc quyền tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ

Hotline: 0925787989 - 0927978868

Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam

Địa chỉ: R0802 - C2 Building Vinhomes D'Capitale, No 119 Tran Duy Hung Street,Thanh Xuan District, Ha Noi