MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC | PHÂN PHỐI GIÁ RẺ NHẤT

Cập nhật: 2020-04-13 14:06:36

Màn hình tương tác thông minh là thiết bị đưuọc ứng dụng rất phổ biến trong xã hội ngày nay như trrong giảng dạy giáo dục, doanh nghiệp hay ứng dụng cho gia đình cá nhân. Tại VTSCORP màn hình tương tác được phân phối với giá rẻ nhất thị trường.

 

Đầu tiên, màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh All in One. Bạn có thể sử dụng tương tác trực tiếp cảm ứng bằng tay, bút lông đầu trắng. Màn hình tương tác thông minh có thể sử dụng kêt hợp vừa hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Do vậy màn hình tương tác thông minh mang đến giải pháp trình chiếu tối ưu nhất. Một thiết bị 3 trong 1 ( màn hình cỡ lớn, máy tính-Mini PC, thiết bi tương tác gắn bên trong).

Màn hình tương tác thông minh AHA cho độ nét, chất lượng hiển thị rất đẹp, tối ưu.

Màn hình tương tác AHA

Màn hình tương tác AHA

Với thiết kế độ phân giải 3640x 1260 kết hợp với ,màn hình LED ánh sáng hông ngoại,và một lớp cảm ứng mỏng nhưng độ tương tác cực nhạy. Đến mức mà bạn không cần chạm trực tiếp vào màn hình vẫn có thể tương tác cảm ứng được.

Cấu tạo cơ bản của một màn hình tương tác là gì?

Màn hình tương tác iq touch

Màn hình tương tác iq touch

Màn hình tương rác AHA

Màn hình tương rác AHA

Là một khối tích hợp bao gồm những thành phần sau:
Màn hình hiển thị (sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh như LED, LCD, OLED,...), giống như một chiếc tivi thông thường.Một tấm kính cường lực phía ngoài Panel màn hình để bảo vệ Panel khi chúng ta chạm lên nó.
Bộ tương tác được tích hợp lên trên bề mặt của lớp kính cường lực. Hiện tại có nhiều công nghệ được tích hợp, nhưng thông dụng nhất là IR, Camera Sensor, điện dung,...
Bộ Mini PC, Android được tích hợp (Tùy chọn). Người sử dụng có thể tùy chọn không sử dụng Mini PC, Android có sẵn mà kết nối với Laptop, PC rời.
Bộ phần mềm ghi chú, giảng dạy đi kèm.

Chức năng của màn hình tương tác?

Đối với phương thức giáo dục truyền thống, mọi thao tác giảng dạy của học sinh và giáo viên đều được thực hiện trên bảng phấn. Thì nay, với một chiếc màn hình tương tác, phương pháp giáo dục truyền thống đó đã trở nên lạc hậu. Người giáo viên, người thuyết trình sẽ trực tiếp thao tác trên màn hình tương tác, vừa nhìn thấy được hình ảnh sinh động, vừa ghi chú, thuyết trình lên trên trực tiếp bài giảng. Điều này giúp cho việc học cũng như buổi họp trở nên vô cùng sinh động và hứng thú.

Màn hình tương rác AHA
Màn hình tương rác AHA 

Không riêng gì ứng dụng tuyệt vời đó trên lĩnh vực giáo dục, màn hình tương tác đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: phòng họp, siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm,...

 VTSCORP - Chúng tôi được vinh dự là nhà phân phối độc quyền màn hình tương tác thương hiệu AHA, xuất xứ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0927978868

Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam

Địa chỉ: P206 17T2 vinaconex 3 - KĐT Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.