MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC | LỰA CHỌN CHO PHÒNG HỌC THÔNG MINH

Cập nhật: 2020-04-28 11:44:30

Thiết kế phòng học thông minh hiện nay đang là một tiêu điểm xây dựng hệ thông giáo dục của Bộ mới đưa ra. Do vậy lựa chọn màn hình tương tác thông minh như thế nào cho phù hợp với căn phòng học hiện đại. Vậy hãy cùng chúng tôi VTSCORP.VN tìm hiểu kĩ nhé!

 

Video sử dụng màn hình tương tác AHA

Lớp học thông minh với công nghệ thông minh bạn đang cân nhắc sử dụng, và sẵn sàng trải nghiệm trực tiếp, nhưng quyết định lựa chọn màn hình tương tác thông minh loại nào thực sự cũng là điều rất khó khăn. Đừng lo, chúng tôi VTSCORP sẽ đưa ra một vài yếu tố dưới đây để giúp bạn hiểu hơn và xem xét lựa chọn loại màn hình tương tác phù hợp nhất nhé! Đọc ngay đi để đưa ra lựa chọn chính xác!


Cách chọn Màn hình tương tác thông minh cho lớp học


Lựa chọn màn hình tương tác thông minh phù hợp cho căn phòng lớp học thông minh?

Màn hình tương tác Smart Board
Màn hình tương tác Smart Board

Để có hiệu quả về mặt thị giác, Màn hình tương tác thông minh của bạn phải đủ lớn để được nhìn thấy từ bất kỳ vị trí nào trong lớp học. Một màn hình tương tác 65", 75" là rất phù hợp cho các lớp học nhỏ, trong khi các lớn học lớn với khoảng cách ngồi cách xa hơn 20m thì cần những loại có kích thước khoảng 86".Nên lưu ý đôi chút mua màn hình tương tác phụ thuộc nào khoảng cách, không gian lớp học và số lượng học sinh nữa nhé và độ tuổi để đưa ra lựa chọn hợp lí cho phòng học thông minh nhé. Và càng ngày Lớp học sử dụng màn hình tương tác thông minh một nhiều mà được đánh giá cao.

Tham khảo: Thông tin, thông số kỹ thuật màn hình tương tác Smart Board


Độ phân giải, ánh sáng ảnh hưởng màn hình tương tác thông minh như thế nào về chất lượng dạy học?

Màn hình tương tác IQ Touch

Màn hình tương tác IQ Touch


Điều này xác định mức độ phân giải bạn nên tìm kiếm. Độ phân giải càng cao sẽ cho ra hình ảnh rõ ràng, sắc nét và chi tiết. Bất kỳ chủ đề nào có hình ảnh chi tiết như bản đồ địa lý, sơ đồ khoa học hoặc biểu đồ so sánh sẽ dễ dàng hơn để nghiên cứu với độ phân giải cao - lý tưởng là 4K UHD. Khi dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ hoặc cho các con chơi trò chơi trên màn hình tương tác thông minh thì độ phân giải 4K UHD cũng là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sức khỏe và bảo vệ đôi mắt của các con. Dù công nghệ cao nhưng vẫn luôn đảm bảo an toàn trong quá trình học vừa học vừa vui mà đảm bảo sức khỏe, chất lượng tương tác hiệu quả. Vào khoảng những năm 2015 phòng học ngoại ngữ đã được trải nghiệm rất nhiều và thành công trên thị trường trong và ngoài nước. Vì Bài giảng tương tác trực quan sinh động, hình ảnh hấp dẫn gây chú ý tâm trí các Bạn học sinh. Và những năm gần đây 2020 các phần mềm tương tác ra đời rất nhiều trên thị trường nhưng với phần mềm của màn hình tương tác AHA, IQ TOUCH, SMART BOARD vẫn luôn được đánh giá cao.

Tham khảo: Thông tin, thông số màn hình t ương tác IQ TOUCH


Xác định, định lượng số lượng học sinh trong lớp học thông minh đó?

Màn hình tương tác AHA

Màn hình tương tác AHA 


Bạn muốn đảm bảo toàn bộ lớp học có cơ hội tham gia tương tác trên màn hình tương tác cùng một lúc và điều đó dẫn đến số điểm tiếp xúc. Ví dụ: nếu màn hình tương tác hỗ trợ 20 điểm tiếp xúc đồng thời thì 20 sinh viên có thể tham gia bằng bút stylus hoặc 10 sinh viên mỗi người có thể sử dụng hai ngón tay cùng một lúc. Một màn hình tương tác thông minh hỗ trợ 20 điểm chạm đồng thời cũng là lựa chọn rất tuyệt vời.

Tham khảo: Thông tin, thông số màn hình t ương tác AHA


Hãy cùng Tham Khảo:


Thông số kỹ thuật chiếc màn hình tương tác 75 inch.

Ánh sáng nào cho màn hình tương tác thông minh?


Với việc luôn luôn đứng gần tương tác sẽ dẫn đến hiện tượng mỏi mắt, chói mắt. Vì vậy hãy lựa chọn một màn hình tương tác có chức năng chống lóa (Anti Glare Coating tempered glass) để đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

THAM KHẢO: Một số màn hình tương tác thông minh dành cho lớp học, doanh nghiệp.


Dịch vụ sau mua màn hình tương tác sẽ như thế nào?


Việc bảo hành, bảo trì tại nơi sử dụng là rất cần thiết. Một màn hình tương tác là rất nặng và khó vận chuyển, chính vì vậy nếu bạn phải tự vận chuyển để mang đi bảo hành sẽ làm cho bạn thực sự gặp khó khăn và tốn kém chi phí. Hãy chọn một đơn vị cung cấp đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ

Vậy đơn vị màn hình tương tác uy tin ở đâu?

Chúng tôi, Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ VTS Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối các thiết bị công nghệ và giải pháp công nghệ dành cho giáo dục. Chuyên phụ trách các dự án lớp học thông minh, lớp học tương tác. Tất cả các thiết bị công nghệ chúng tôi đều có sẵn tại kho. Triển khai lắp đặt, đào tạo và hướng dẫn sử dụng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Các khách hàng lớn tin tưởng chúng tôi: PoPoDoo, LanguageLink, APOLLO,…và các khách hàng dự án như sở GD&ĐT các tỉnh Phú Thọ, Hà Nam, Hải Dương,…
Theo dõi chúng tôi trên Facebook để xem những bản tin hàng ngày của sản phẩm

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VTS VIỆT NAM

VPGD: R0802 - C2 Building D”Capitale - No119 Trần Duy Hưng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Kinh doanh: 092.797.8868

Hỗ trợ dự án: 058.333.8868
Website:  https://vtscorp.vn - http://bangtuongtac.vn - bangtuongtacthongminh.com