MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ| màn hình tương tác thông minh

Cập nhật: 2020-04-08 13:07:01

Màn hình tương tác thông minh được cải tiến nâng cấp với nhiều ưu Việt, lợi ích mang đến những trải nghiệm hình ảnh sang trọng, rõ nét. Đặc biệt màn hình  được nhập khẩu chính hãng mà giá cực rẻ đến bất ngờ.

1. Giới thiệu chung về màn hình tương tác

Màn hình tương tác là màn hình thông minh được thiết kế LCD quảng cáo điện tử cho phép người dùng tương tác trực tiếp lên màn hình cảm ứng bằng tay. Người dùng có thể thao tác lên màn hình như một chiếc tivi cảm ứng thông thường hay smartphone, máy tính bảng.

Màn hình tương tác AHA

Màn hình tương tác AHA

Tất cả sử dụng ALL IN ONE, có thể sử dụng màn hình tương tác nhiều việc cùng một lúc, nhanh chóng mà tiện lợi rất nhiều. Chính vì vậy mà ngày nay các thiết bị điện tử công nghệ giáo dục, kinh doanh ,đời sống như chiếc màn hình tương tác này đây đã được ứng dụng rất nhiều trên thị trường và được đón nhận tích cực.

2. Tìm hiểu chung về cấu hình bề mặt màn hình tương tác 

Cấu tạo chiếc màn hình tương tácCấu tạo màn hình tương tác

Thông thường một chiếc màn hình hiển thi LED hay LCD hay TIVI đều sẽ có 4 lớp cấu tạo tùy thuộc vào kích cỡ của nhà sản xuất sẽ đưa ra thị trường.

Với chiếc màn hình tương tác thì chắc chắn sẽ có lớp cảm ứng, để tương tác trực tiếp với màn hình, có lợi hơn rất nhiều so với các màn hình thông thường qua nhiều bước trung gian.

Điều tiếp theo, chắc chắn với chiếc màn hình tương tác chức năng chính vẫn là hiển thị hình ảnh sắc nét. Vậy dĩ nhiên với lớp màng hiển thị cho ra những hình ảnh sắc nét, sống động chân thực và khách quan mang đến cho người xem, học những trải nghiệm thú vị hấp dẫn.

Tiếp theo bạn muốn phóng to hay thu nhỏ đều có thể thực hiện một cách đơn giản, hay điều chỉnh các file, video, dễ dàng tra cứu các thông tin.

Và cuối cùng sẽ có lớp màng bảo vệ màn hình tránh khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi, ẩm mốc, hay các vật gây hại để có thể kéo dài tuổi thọ màn hình hơn.

3. Một số thông tin về màn hình tương tác thông minh

Về độ phân giải với màn hình tương tác 4k 3840 x 2160 (UHD)

Màn hình tương tác iq touch

Màn hình tương tác iq touch

Kích thước màn hình sẽ được tính bằng kích cỡ inch. Các kích cỡ như chiếc tivi đa dạng các kích cỡ từ 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch, 98 inch.

Một số loại màn hình :

Màn hình tương tác AHA 98 inch

Màn hình tương tác IQ TOUCH

Màn hình quảng cáo 98"

Tuổi thọ màn hình có vai rò rất quan trong để đánh giá chất lượng của chiếc màn hình tương tác. Nó phản ánh độ bền, giá thành, thời gian sử dụng. Thông thường các màn hình được nâng câp có thuổi thọ khoảng 50000 đến 80000h vận hành.Hiện nay màn hình có thể có kệ đứng giúp kiểu dáng sang trọng và thiết kế mảnh đẹp hơn.

4. Ứng dụng của màn hình tương tác thông minh

Màn hình tương tác AHA

Màn hình tương tác AHA

Trong giáo dục, học tập: Riêng khi các giáo vien đứng trên giảng đường dạy tương tác các bài giảng cùng ngôn ngữ cơ thể cũng đã là một cách thức tương tác rất đẹp, rất thú vị hấp dẫn rồi. Tuy nhiên với cộng hưởng bài giảng với màn hình tương tác thì chắc chắn với sức hấp dẫn của hình ảnh sắc nét thì bài giảng đó chắc chắn thu hút các học sinh của bạn.

Trong doanh nghiệp: Với sức hút của màn hình tương tác thì hiện nay các doanh nghiệp cũng đã đang sử dụng màn hình tương tác thông minh rất nhiều. Ví dụ như trong các dự án đầu tư, lễ ra mắt sản phẩm mới, hay các sự kiện thì màn hình tương tác đóng vai trò rất quan trọng gây chú ý ánh mắt người xem.

Màn hình tương tác AHA trong doanh nghiệp

Màn hình tương tác AHA trong doanh nghiệp

Các lĩnh vực khác: Ngay từ lúc ban đầu chia sẻ thì chiếc màn hình tương tác thông mình như chiếc tivi do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng như chiếc tivi trong gia đình bạn, hay các sự kiện lễ cưới, sân bây bảng tin,...

Có rất nhiều ứng dụng đáng để cho bạn lựa chọn chiếc màn hình đến từ Hàn Quốc như Màn hình tương tác AHA,samsung, LG. Tất cả các màn hình đó đều có những đặc điểm riêng nên hy vọng các bnaj sẽ chọn cho mình chiếc màn hình ưng ý nhé!

Tại đây thì tôi cũng chia sẻ chiếc màn hình tương tác AHA là chiến màn hình được thiết kế cấu trức rất phù hợp cho doanh nghiệp hay giáo dục. Và đặc biệt chính sách giá cả cực hấp dẫn đó nhé!

Các bạn có thể tham khảo một số màn hình đang HOT tại đây nhé!

 

Mọi thông tin liên hệ

Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam.

Hotline: 0927978868

Địa chỉ: 17T2 P206 vinaconex3- KĐT Trung Văn-Nam Từ Liêm-Hà Nội.