LỢI ÍCH CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC AHA CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC MỚI

Cập nhật: 2020-04-01 14:44:17

Màn hình tương tác AHA xuất xứ 100% Hàn Quốc. Được nhập khẩu chính hãng tại VTSCORP. Luôn đề cao giá trị mang đến, hỗ trợ lắp đặt, tư vấn nhiệt tình. Phục vụ 24/7.Hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết tại vtscorp.vn.

Màn hình tương tác thông minh không còn quá xa lạ trong cuộc sống công nghệ ngày nay. Màn hình tương tác đã được ứng dụng nhanh chóng trong công tác giáo dục, kinh doanh doanh nghiệp hay như cả 1 chiếc TIVI cảm ứng trong nhà của bạn.

Nhưng nhìn chung màn hình tương tác đã mang lại giá trị đầy thiết thực cho ngành giáo dục hiện đại của chúng ta rất nhiều. Giúp các bài giảng, bài soạn thảo trên lớp hấp dẫn thu hút hơn rất nhiều so với phương pháp dạy " Thầy Đọc, Trò Chép". Màn hình tương tác tạo ra các bài học sinh động rất nhiều bởi sự kết hợp âm thanh, hình ảnh, video.

màn hình aha

 

Một số hình ảnh màn hình tương tác AHA đã được áp dung thành công :

màn hình aha

Tại các phòng học thông minh đã được lắp đặt Màn hình tương tác các giáo viên, giảng viên có thể linh hoạt tương tác trực tiếp bài giảng của mình trên màn hình tương tác một cách linh hoạt nhất.Mà hình ảnh, bài giảng lại sinh động, sắc nét, hấp dẫn người học chú ý.

màn hình tương tác aha 75 inch

Màn hình tương tác ra đời với sự thiết kế mỏng, nhẹ linh hoạt trong các thao tác. Hiện tại màn hình tương tác AHA được thiết kế có thể treo lên tường hoặc có giá treo màn hình tương tác.

màn hình tương tác aha

Chúng ta có thể sử dụng màn hình tương tác thông minh AHA tại các khu công cộng, giảng đường đại học để hướng dẫn đồng bộ, đường đi, chỉ dẫn hướng dẫn các phòng học đây giúp gây ấn tượng rất lớn với các học sinh, những người thích công nghệ hay không thích. màn hình tương tác tạo điểm nhấn ấn tượng người xem theo dỗi, tăng hiệu quả dạy học.

Hay chúng ta có thể xem, lắp đặt tại các sân bay:

đèn led aha

Hay các phòng trong doanh nghiệp, có thể thông báo tin tức, thuyết trình dự án, hay các buổi họp,...

màn hình aha

 

 

Như vậy, màn hình tương tác AHA ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sông giáo dục, công việc hay chính tại gia đình.Vậy nếu bạn muốn sở hữu chiếc màn hình tương tác AHA đầy uy tín và chất lượng thì hãy mau đặt cho mình một chiếc tại vtscorp.vn nhé!

VTS tự hào là nhà phân phối độc quyền màn hình tương tác AHA, bảng tương tác IQ BOARD,...

 

Mọi thông tin liên hệ

Hotline: 0927978868

Công ty TNHH giải pháp công nghệ VTS Việt Nam.

Địa chỉ: 17T2 P206- KĐT Trung Văn- Đường Cương Kiên-Nam Từ Liêm-Hà Nội.