Feedback về màn hình tương tác thông minh AHA Hàn Quốc

Cập nhật: 2020-03-25 09:50:17

" Tiếng anh thời đại 4.0" hay "Giáo dục thời đại 4.0" có thể nói là thông tin đang được quan tâm, và là dự án thay đổi một nền giáo dục hiện đại hơn. Tiếng anh là môn học đnag được quan tâm rất lớn nên việc trang bị các nền tảng giáo dục hiện đại công nghệ vào tiếng anh là điều hết sức hợp lí. Nhưng với sự sáng tạo, nhà phát minh đã tích hợp các môn học qu một thiết bị mới. Đó là màn hình tương tác thông minh AHA Hàn Quốc.

" Tiếng anh thời đại 4.0" hay "Giáo dục thời đại 4.0" có thể nói là thông tin đang được quan tâm, và là dự án thay đổi một nền giáo dục hiện đại hơn. Tiếng anh là môn học đnag được quan tâm rất lớn nên việc trang bị các nền tảng giáo dục hiện đại công nghệ vào tiếng anh là điều hết sức hợp lí. Nhưng với sự sáng tạo, nhà phát minh đã tích hợp các môn học qu một thiết bị mới. Đó là màn hình tương tác thông minh AHA Hàn Quốc.

Tại sao tôi lại nói như vậy? Tôi cũng là giáo viên ngoại ngữ của ĐHQGHN . Hồi xưa đi dạy học cho các trung tâm nước ngoài tôi thấy một điều rằng màn hình tương tác đã được áp dụng ở nước ngoài và các trung tâm anh ngữ do người Anh/Mỹ áp dụng rất nhiều. Họ áp dụng trong việc dạy tất cả các môn học. Vậy tại sao chúng ta không dùng màn hình tương tác cho giáo dục nước nhà. Nâng cao nhận thức, kiến thức tư duy logic cho các bạn nhỏ hay các cấp học.

Nói về sự thuận lợi từ ngày tôi sử dụng chiếc màn hình tương tác AHA Hàn Quốc.

1. Ở trường của tôi cũng sử dụng màn ình tương tác AHA nên tôi cũng sắm cho gia đình mình một chiếc màn hình tương tác AHA 65 inch. Tưởng màn hình nhỏ, nhưng không hề nhỏ đâu các bạn dùng rất mượt mà thích nhé.Sang cả phòng khách luôn ý.

2. Do ở nhà tôi cũng có dạy vài lớp học tiếng anh tại nhà nên các bạn nhỏ đến đây học rất thích. Vì bài giảng của tôi được tích hợp tương tác trực tiếp lên màn hình. Mà tôi là đứa thích công nghệ hay mày mò, nên các bài giảng tôi tạo, soạn trên màn hình rất độc đáo, khác lạ. Để tạo hứng thú học cho các bạn trẻ. Nên các học sinh thường gọi căn phòng học nhà tôi là phòng học thông minh.

3. Với chiếc phòng học thông minh đó đươc tôi giới thiệu nên rất nhiều trường đã áp dụng và họ đưa ý kiến rất tích cực cho phòng học thông minh này như trường anh ngữ Quốc Tế Alpha, hay trường anh ngữ Hà Nội,... Họ đều rất ưng với thiết kế phòng học tương tác thông minh nhờ màn hình tương tác AHA này.

4. Bài giảng của tôi có gì?

Kết hợp âm thanh, hình ảnh, video trực tiếp lên màn hình tương tác AHA tại bài giảng sinh động, trực quan, luôn có hình ảnh đi kèm, hay chú thích những lưu ý  bên cạnh các kiến thức để học sinh hiểu sâu sắc và tư duy tốt hơn.

Đôi khi tôi tạo các trò chới có sẵn hoặc tự soạn để tương tác giữa cô trò. Nên rất được các bạn nhỏ thích thud khi tham gia ( điểm chạm lên tới 20 người tương tác cùng lúc) nên các bạn hoàn toàn yên tâm về độ tương tác chính xác nhé.

Trình chiếu word, powerpoint chỉnh sửa trực tiếp lên màn hình tương tác bài giảng

Nói chung, từ ngày có màn hình tương tác tôi nhàn trong tư duy dạy học thông minh, mọi thứ tôi linh hoạt hơn. Đôi khi nếu bận, hay các em vẫn chưa hiểu kỹ tôi sẽ dạy học online qua màn hình tương tác.Hay trong chính mùa dịch COVID-19 này, dường như rảnh lúc này tôi ại dạy qua online cho các em.Đúng là cái nghề mà, không động đến là lại nhớ!!!

5. Mua màn hình tương tác AHA Hàn quốc ở đâu.

Thật ra ban đầu tôi không có ý định mua, nhưng khi vừa mới mua căn trung cư, thì thấy rằng chiếc màn hình tương tác này tôi có thể mua về cho gia đình dùng hoặc có thể dạy học nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều nhãn hàng. Và cuối cùng tôi đã chọn chiếc màn hình mà trường tôi dạy đang sử dụng. Và khi đó tôi xin tên công ty nào, giá cả sao cho không bị đắt.

Và chính vtscorp.vn chính là website mà tôi tìm được nhờ thầy hiệu trưởng trường giới thiệu và tôi cũng tìm trên mạng và thấy rằng công ty vtscorp rất chuyên nghiệp nên tôi đã gọi hỏi thử.'

Điều thật bất ngờ nhân viên tư vấn ở đây họ rất nhiệt tình và chân thật, không có kiểu nài nỉ, nhây nhây như các công ty mồi chài khác cả. Nên tôi cho đây là một điểm cộng. Thật ra tôi đã rất hiểu và màn hình tương tác AHA rồi nhưng tôi vẫn muốn thử nhân viên tư vấn xem. Và kết quả tôi đã mua chiếc màn hình tương tác AHA tại vtscorp này.

Hiện tại tôi đã dùng chiếc màn hình này được hơn 1 năm và rất ưng ý. Vì luôn có nhân viên chăm sóc, hướng dẫn nếu tôi có thắc mắc 24/7 luôn.

Nếu các bạn cũng có ý định mua thì tôi nghĩ vtscorp.vn là một lưu ý mà các bạn NÊN tham khảo nhé. À tại vtscorp sẽ được bảo hành 1 năm. Tôi ở Hà Nội nên được Miễn Phí vận chuyển và được hỗ trợ lắp đặt, đào tạo!